Chia sẻ plugins Advanced Custom Fields (ACF) Pro mới nhất 2019

Wordpress Plugins

 

Tại sao nên dùng Advanced Custom Field?

Advanced Custom Field là một plugin chuyên về Custom Field, cho phép bạn thực hiện hầu hết các thao tác với custom field. Không những thế ACF còn được hỗ trợ một thư viện addon khổng lồ, vô cùng hữu dụng nếu website của bạn sử dụng nhiều custom field.

ACF là một plugin được sử dụng rất nhiều trong cộng đồng WordPress và khuyến khích dùng bởi rất nhiều coder. Bạn không cần là một website designer chuyên nghiệp để sử dụng plugin này. Plugin hỗ trợ bạn export các field bạn đã tạo thành code riêng từ trước, để sau đó thêm các field này vào các project tương lai.

Các tính năng của ACF

Advanced Custom Field cho phép bạn tạo các giao custom field phức tạp mà không cần sử dụng nhiều code. Thay vì tốn nhiều giờ để gõ code, giờ đây bạn chỉ cần vài cú click chuột là đã có cho mình một custom field đẹp và chuyên nghiệp.

Advanced Custom Fields Pro sẽ hỗ trợ các bạn các trường nội dung như bản miễn phí và thêm một số trường trả phí như sau:

 

– Repeater

– Gallery

– Flexible Content

– Clone

– Options Pages

 

Advanced Custom Field là một plugin được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng WordPress, với hơn 1 triệu lượt cài đặt. ACF được phát triển và hỗ trợ bởi công ty phát hành cùng với cộng đồng người sử dụng WordPress vô cùng lớn mạnh. Nếu website của bạn liên quan nhiều đến mảng custom meta data thì ACF là một plugin nhất định phải có.

 

Dưới đây là link demo và download:

DOWNLOAD
 

Giới thiệu với bạn Chợ WordPress chuyên bán theme, plugin chính hãng, đây là chợ rất uy tín, các bạn có thể mua ở đây nhé:

Link: https://shoptheme.com.vn/

back top