FLATSOME – THEME WORDPRESS BÁN HÀNG TIẾNG VIỆT TỐT NHẤT 2021

Wordpress themes

Flatsome là theme WordPress bán hàng Tiếng Việt tốt để tạo gian hàng online đơn giản, dễ sử dụng, khả năng tùy biến cao, giao diện chuyên nghiệp, tải nhanh

Xem Full code website WordPress tiếng Việt tại đây

Theme WordPress Bán Hàng Flatsome chuẩn SEO thích hợp cho những người muốn kinh doanh các mặt hàng thời trang như quần áo, giầy dép và website giới thiệu doanh nghiệp, landing page. Rất nhiều khách hàng của muatheme đã tin tưởng dùng theme này

 

Demo theme Flatsome phiên bản bán hàng Mỹ phẩm

 

Demo theme Flatsome phiên bản shop hàng tiêu dùng cho trẻ em

Đánh giá Theme WordPress bán hàng tiếng Việt Flatsome

Flatsome là theme bán hàng wordpress woocommerce mà chúng tôi tâm đắc nhất. Chúng tôi là những nhà thiết kế Web thích ứng dụng WordPress vào thương mại điện tử.

Vì thế,không phải ngẫu nhiên mà mẫu web này là theme WordPress bán hàng tiếng việt được bán chạy nhất hiện nay trên themeforest.net. Tại thời điểm tôi viết bài này, đã có 25,062 lượt mua. Một con số lớn và nếu bạn đang cần mua 1 mẫu web thì đây là 1 gợi ý tuyệt vời và đáng tin cậy.

Tính năng nổi bật Theme WordPress bán hàng tiếng Việt Flatsome

  • Cập nhật trọn đời miễn phí!
  • WordPress 4.4+ Ready
  • WooCommerce 2.3, 2.4, 2.5 Ready
  • Tối ưu hóa SEO
  • Hỗ trợ Chrome, Safari, Firefox, IE8 +
  • Chế độ Catalog Option (Hide giỏ hàng và chức năng thanh toán)
  • Cập nhật dễ dàng sử dụng Envato WordPress Toolkit
  • Tích hợp Child Theme
  • Tích hợp File SCSS! (Powered by Foundation CSS Framework)

Flatsome – Theme WordPress bán hàng tiếng Việt chuyên nghiệp

Được xây dựng và phát triển bởi những chuyên gia thiết kế hàng đầu. Đặc biệt tối ưu cho bán hàng nên không khó hiểu khi Flatsome được đánh giá là theme WordPress bán hàng chuyên nghiệp và đẹp lung linh, hấp dẫn khách viếng thăm với nhiều chức năng và hiệu ứng hiện đại bậc nhất.

Flatsome – Theme WordPress bán hàng tiếng Việt chuẩn SEO

Khi thiết kế giao diện website, người thiết kế phải quan tâm đến yêu cầu chuẩn SEO. Một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp website của bạn “lấy điểm trong mắt” Google. Flatsome là theme WordPress bán hàng chuẩn SEO có tiếng từ lâu.

Flatsome – Theme WordPress bán hàng cực nhẹ, load nhanh

Flatsome là một trong những theme WordPress bán hàng nhẹ nhất, tải nhanh nhất mà mình từng sử dụng. Với code được nén và tối ưu, cùng với các công nghệ hiện đại giúp giảm thời gian tải trang. Được đo lường với số điểm gần như tuyệt đối về tốc độ tải trang.

 

Flatsome cho tốc độ tải trang nhanh

Flatsome hoàn toàn tối ưu di động (Responsive Design)

Đây là yêu cầu bắt buộc với những website hiện đại ngày nay. Từ năm 2017 Google đã chính thức ưu tiên website tối ưu hiển thị tốt trên các thiết bị di động. Thậm chí những website không tối ưu cho di động còn bị tụt hạng trên kết quả tìm kiếm Google. Flatsome là theme WordPress được thiết kế Responsive Design, giúp tương thích trên mọi kích thước màn hình từ di động, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn.

 

Flatsome tối ưu hiển thị tốt trên mọi kích thước màn hình

Flatsome – Theme WordPress bán hàng hỗ trợ tiếng Việt

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme WordPress bán hàng tiếng Việt thì Flatsome cũng là lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ có tiếng Việt mà bạn còn có thể dịch ra mọi thứ tiếng với file .pot của nó. Kết hợp với việc việt hóa WooCommerce bạn sẽ có website bán hàng tiếng Việt hoàn hảo.

Flatsome – Theme WordPress đẹp đa năng

Flatsome version 3.0 trở đi là một cập nhật vĩ đại. Nó đưa Flatsome trở thành theme WordPress đẹp, đa năng, đa mục đích. Vẫn định hình là theme WordPress bán hàng chuyên nghiệp, nhưng bên cạnh đó bạn có thể làm bất kỳ dạng website nào với theme Flatsome. Đặc biệt có thể dùng nó làm Theme WordPress giới thiệu công ty, Landing Page, chốt sale v.v…

Flatsome – Theme WordPress đẹp, đa năng

Flatsome – Dễ dàng tùy biến giao diện

Cũng từ phiên bản Flatsome 3, bạn có thể tùy chỉnh và xem trước thay đổi giao diện trực tiếp mà không cần lưu. Giúp bạn tùy biến website nhanh, trực quan và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

 

Flatsome giúp Tùy chỉnh giao diện trực tiếp

Flatsome – Theme WordPress bán hàng bán chạy số 1 thế giới

Tại thời điểm viết bài, số bản bán ra của Flatsome là khoảng ~45,000 bản. Một con số đáng mơ ước đối với bất kỳ theme WordPress bán hàng nào. Hơn 3000 lượt đánh giá cho điểm trung bình 4.8/5 quả thật đáng nể. Phần nào cho thấy chất lượng của theme Flatsome.

Các tính năng cao cấp khác

  • Tạo và xây dựng mọi thứ dễ dàng nhanh chóng với trình dựng trang trực tiếp và vô số khối nội dung trong thư viện của Flatsome.
  • Tùy chỉnh menu và phần đầu trang dễ dàng với thao tác kéo thả.
  • Luôn luôn được cập nhật để tương thích với phiên bản mới nhất của WordPress và Woocommercer.
  • Có thể dịch ra bất kỳ ngôn ngữ nào, chính vì vậy Flatsome là theme WordPress bán hàng tiếng Việt đáng dùng nhất.
  • Tạo Slider trượt vô cùng bắt mắt với trình dựng trang Page Builder. Nên bạn không cần plugin tạo Slider riêng nào nữa.
  • Tạo banner và lưới nhiều ảnh tuyệt đẹp chỉ với thao tác kéo thả.
  • Hỗ trợ thư viện font với hơn 700 Google fonts.
  • Tải ảnh thông minh với Lazy Loading: chức năng Lazy Loading giúp tải ảnh khi cần, từ đó tăng tốc độ tải trang lên rất nhiều. tối ưu cỡ ảnh tuỳ vào loại màn hình.
  • Tìm kiếm sản phẩm, trang hoặc bài viết trực tiếp và ngay lập tức.
  • Vô số tùy chọn bố cục trang sản phẩm.
  • Trang tài khoản khách hàng được thiết kế đẹp mắt chuyên nghiệp.
  • Nhiều tùy chọn kiểu lưới sản phẩm.
  • Tính năng sản phẩm ưa thích giúp khách hàng thêm sản phẩm vào danh sách ưa thích để xem lại hoặc mua sau.
  • Tính năng xem nhanh sản phẩm độc đáo thuận tiện cho khách hàng.

Đánh giá của người đã sử dụng

Tôi đã mua vô số theme WordPress. Trời đất, theme này quả thực không có đối thủ. Nó là theme bán hàng nhanh nhất tôi từng thấy. Chúc mừng đội ngũ phát triển đã xây dựng được một theme vĩ đại. Cảm ơn! Tôi có thể mua lại nó hàng triệu lần. – knubbz82 –

Theme này đóng gói đầy đủ với khả năng tùy biến cao. Tôi đã làm việc với nhiều theme từ những nhà phát triển khác nhau qua nhiều năm trên ThemeForest và chưa bao giờ thấy thứ gì như Flatsome. – esucces –

Thực sự yêu Flatsome! Chính xác thì đây là theme tốt nhất tôi từng dùng. Nó quá linh hoạt, đẹp, dễ làm việc, bạn có thể làm mọi thứ với nó. Chúc mừng và tôi đặc biệt khuyên dùng theme này với bất kỳ ai, thậm chí bạn là người mới hay người có kinh nghiệm về phát triển website và thiết kế website. – Andreas –

Giới thiệu với bạn Chợ WordPress chuyên bán theme, plugin chính hãng, đây là chợ rất uy tín, các bạn có thể mua ở đây nhé: Link: https://shoptheme.com.com

back top